Bảng tin

Bảng tin được coi là ngôi nhà chung – nơi mà Lãnh đạo, HR có thể đăng chính sách, thông tin quan trọng để truyền đạt cho cả công ty. Giống như một mạng xã hội thu nhỏ, thành viên trong công ty có thể tương tác, đóng góp ý kiến hoặc thảo luận ngay dưới bài đăng để đẩy mạnh văn hóa thông tin nội bộ.

Theo dõi bảng tin trên phần mềm như thế nào?

Tại bảng tin, bạn có thể:

  1. Đăng bài viết lên bảng tin
  2. Quản lý, theo dõi bài đăng
  3. Tính năng khác

1. Đăng bài viết lên bảng tin

Để đăng được bài viết / thông báo, bạn cần truy cập vào bảng tin. Thông thường khi truy cập phần mềm, màn hình mặc định sẽ hiển thị ra bảng tin nội bộ. Tuy nhiên nếu đang ở một màn hình khác và muốn truy cập lại vào bảng tin, bạn chọn biểu tượng  ở góc phải màn hình > Social, hoặc click vào Company Logo của bạn.

Nhập nội dung bài viết:

Chọn kiểu cho bài viết:

  • Chia sẻ: Là các bài viết thông thường, chia sẻ những câu chuyện, những khoảnh khắc đáng nhớ

 

  • Ghi chép: Bài viết ở dạng ghi chép, bài viết gồm 2 phần: Tiêu đề và nội dung

  • Bình chọn: Bài viết ở dạng cho phép người đọc bình chọn, người đăng có thể thiết lập thời gian và hình thức bình chọn cho bài đăng của mình.

 

Ảnh/file: Với tất cả các kiểu trên, bạn hoàn toàn có thể đính kèm thêm ảnh hoặc file tài liệu;

Phần mềm cung cấp bộ soạn thảo để bạn có thể soạn thảo và chỉnh sửa nội dung như trên Word

Sau khi đã soạn thảo xong, bạn chọn biểu tượng Đăng lên để đăng bài viết và mọi người sẽ đọc được bài đăng của bạn.


2. Quản lý, theo dõi bài đăng

Các tính năng: Sửa, xóa, đăng thảo luận trong các bài đăng:

3. Tính năng khác

Ngoài việc đăng bài và theo dõi các bài viết, Bảng tin còn giúp bạn:

  • Theo dõi thông báo: Là nơi giúp bạn lưu trữ các thông báo quan trọng và xem lại bất cứ lúc nào
  • Theo dõi thông tin sinh nhật của đồng nghiệp. Tại đây sẽ hiển thị ra tất cả nhân viên có sinh nhật trong khoảng 60 ngày trở lại